Bài viết của thành viên chia sẻ trên diễn đàn không nhất thiết trùng với quan điểm của Ban Quản trị Dự án Học+Làm=Giàu
NGUYỄN THỊ ÁNH NG...
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
SN: 24/10/1992
Giới tính:
Ngày tham gia: 01/02/2013
Sinh viên đại học

Lập dự án kinh doanh bánh ngọt

06/03/2013 00:27:38

Đề tài: “Lập dự án kinh doanh bánh ngọt”

Phần I :Mở đầu

Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại như ngày nay, sau những bận rộn của một ngày làm việc, đã khi nào bạn mong muốn có một khoảng thời gian dành cho riêng mình để thư giãn, để làm những việc mà mình yêu thích, để xua tan những mệt mỏi ngày thường? Các bạn muốn nghe nhạc, xem phim, đi shopping, đi spa, tán gẫu với bạn bè về những mốt thời trang mới, xum vầy với gia đình và nói về những dự định tương lai hay ngồi trong một quán cà-fê và thưởng thức những cuốn sách mà mình yêu thích? Tôi luôn dành cho mình những khoảng trống sau mỗi ngay dài hoạt động. Tôi yêu thích rất nhiều thứ và luôn cố gắng dành thời gian trống của mình để làm những việc mà tôi yêu thích, cân bằng lại chính bản thân mình, tự tạo cho mình những niềm vui nhỏ bé và hài lòng với thực tại đang có bằng những tiếng cười sảng khoái. Tôi thích ăn bánh ngọt và tán gẫu với những người bạn, tôi thích nhâm nhi ly cà phê và ngồi lặng im ngắm nhìn dòng người đang nối đuôi nhau hối hả trên đường lúc chiều tà qua ô cửa kính, tôi thích ngồi một mình ngắm nhìn cảnh vật đêm thật tĩnh lặng và cũng thật bình yên.

Phần II : Nội dung

I. Xây dựng ý tưởng kinh doanh.

Tên cửa hàng : Cửa hàng bánh ngọt Make eat To Go

Slogan: Làm là ngon, ăn là thích.       

Địa điểm kinh doanh: 23 hàng Bè- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Theo tìm hiểu thì hiện nay ở phố hàng Bè chưa có cửa hàng bánh ngọt nào nên sẽ là nơi hứa hẹn rất nhiều tiềm năng.

Lĩnh vực kinh doanh: dịch vụ, giải trí,thư giãn.

Vốn dự tính ban đầu: 50triệu

I.                       Sản phẩm chính của cửa hàng.

Sản phẩm chính mà cửa hàng kinh doanh đó là bánh ngọt, bánh kem và bánh mì. Bên cạnh đó thì còn có các loại đồ uống như: cà phê, trà, và các loại nước ngọt...

Công nghệ.

·         Máy móc , trang thiết bị :

·         Máy trộn bột (Máy nhào bột).

·         Máy cán bột (cán cho bột dẻo ra).

·         Lò nướng bánh ngang

·         Máy đánh kem

·         Tủ bày bánh ngọt

 

Công cụ ,dụng cụ :

Bàn, ghế phục vụ cho khách ;

Ly, đĩa, chén, thìa, ống hút, cốc mời nước, đồ trang trí , …

Khăn giấy, khay đựng khăn giấy;

Đồ dung phục vụ trong nhà bếp ,…

   Nguyên vật liệu:

Kem hộp cỡ lớn với nhiều hương vị

Bột mì

Đường

Đường isomalt dành cho người ăn kiêng và béo phì.

Trứng

Kem,bơ...

Sữa chua, sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa, ca cao, si-rô tạo vị ,…

Các loại cafe hoà tan,cafe nguyên chất

Nguyên vật liệu phụ : chất tạo màu, hương liệu...

II.Phân tích thị trường.                                   

Bánh kem và bánh ngọt với nhiều hương vị khác nhau là nhu cầu không thể thiếu của tất cả người dân hiện nay. Trong một bữa tiệc sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem, và bánh ngọt bây giờ được nhiều làm đồ ăn nhẹ cho bữa sáng, vì vậy có thể nói đây là một sản phẩm tiềm năng.. Cửa hàng sẽ những đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng  đặc biệt là giới trẻ, bắt nhịp cùng cuộc sống, mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội. Xã hội ngày càng phát triển, con người tham gia rất nhiều hoạt động, nhiều công việc để có thể đáp ứng được nhu cầu của bản thân song con người lại càng có ít thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi, vì vậy một cửa hàng bánh ngọt Make eat to go sẽ đáp ứng được nhu cầu thư giãn hàng ngày trong những bộn bề của cuộc sống. Do dó, nhu cầu cần có của 1 cửa hang co không gian thư giãn hợp lí, độc đáo, giá cả thích hợp và cách trang trí đẹp là rất cần thiết . Các quán bánh ngọt hiện nay rất nhiều nhưng mới chỉ có số ít là đáp ứng được đa số nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mặt khác cửa hàng nhỏ, trang trí cửa hàng đơn giản. Tất cả những điều trên cho thấy nhu cầu để thư giãn sẽ tăng, và có tương lai phát triển mạnh mẽ.

1 Nhu cầu thị trường

Công nhân viên chức, giới trẻ là nhóm có nhu cầu ăn uống, giải trí, thư giãn cao. Bạn là người rất ăn bánh ngọt,bánh kem trông chúng rất hấp dẫn bởi màu sắc và mùi thơm của nó nhưng bạn lại không dám ăn vi bị bệnh béo phì và tiểu đường ư? Đừng lo hãy đến với Make eat To Go tại đây bạn có thể ăn bánh ngọt, bánh kem thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến lượng đường sẽ gia tăng trong máu. Bơỉ tại đây chúng tôi đã có loại bánh dành cho người ăn kiêng.

Hàng Bè là một trong số 36phố phường của Hà Nội lại gần Hồ Gươm-nơi có rất nhiều khách nước ngoài đến tham quan. Chính vì vậy quán lại càng có khả năng phát triển hơn bởi đa số người phương Tây họ rất thích ăn bánh ngọt và ngồi nhâm nhi tách trà và buổi sáng và buổi chiều.

            Phân loại nhóm khách hàng:

Giơí trẻ, người có thu nhập ổn định

Những người ăn kiêng, béo phì

Khách nước ngoài

2. Mục tiêu của quán

  Môi trường kinh tế ngày càng nhiều biến động, hội nhập mang lại nhiều cơ hội kinh doanh mới, những luồng văn hóa mới, nhu cầu giải trí-thư giãn của con người ngay càng tăng cao, song song với nó là nhiều dịch vụ giải trí khác nhau cũng phát triển mạnh mẽ. Make eat To Go  không chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu  ăn uống của con người mà còn đi kèm đó là những dịch vụ giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc sau những giờ học mệt mỏi, những lúc chia sẻ cảm xúc vui, buồn cùng bạn bè...Đến với Make eat To Go bạn không chỉ đến để ngồi nghe nhạc thưởng thức những chiếc bánh ngọt nóng hổi vừa mới ra lò và thưởng thức ly cà phê đậm đà nữa mà To Go còn có khu vực cho bạn tự tay làm những chiếc bánh hình ngộ nghĩnh đáng yêu để tặng những người thân yêu của mình. Còn gì tuyệt vời hơn là những chiếc bánh do chính tay bạn làm phải không? Cửa hàng của chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu đó của các bạn trẻ. Vì vậy, mục tiêu quán hướng đến đó là:

- Sản phẩm phong phú, đa dạng, đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn luôn nở nụ cười với thực khách, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật gần gũi và ấm cúng...

- Cửa hàng sẽ là nơi ăn uống ,thư giãn của mọi khách hàng, là nơi gặp gõ giao lưu bạn bè thú vị sau những những khoảng thời gian mệt mỏi.

- Tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng

+ Lượng khách hàng tiềm năng luôn mong muốn sự thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giữa guồng quay của sự phát triển chóng mặt ở Hà Nội

+ Khi đến với quán Make eat To Go khách hàng sẽ tận hưởng được sự thoải mái, thư giãn, với một không gian 2tầng được thiết kế khá gần gũi, thoải mái bởi những tiếng nhạc ru dương và sự phục vụ tận tình của nhân viên. Tầng 1 để khách hàng có thể đến ngồi ăn bánh, uống trà, cafe, tầng 2 dành cho những khách thích tự tay mình làm bánh. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tận hưởng những hương vị bánh độc đáo mới lạ, hương vị thơm ngon.

Về mục tiêu lợi nhuận, cửa hàng phấn đấu: Đạt được lợi nhuận ngay từ năm đầu hoạt động

3. Đặc điểm khách hàng

  Do khách hàng của chúng tôi là tất cả mọi tầng lớp từ những người tầng lớp thượng lưu, khách du lịch đến tầng lớp là sinh viên..mỗi người có cách sống riêng của họ có người thi thích sự sang trọng, có người thì thích sự đơn giản.Nhưng khi đến quán, điều mà họ quan tâm nhất là hình thức phục vụ và không gian có thoải mái hay không... Ngoài ra, theo tìm hiểu qua các cuộc nói chuyện với khách hàng chúng tôi được biết khi đến đây họ  còn cân nhắc những điều sau:

- Không gian thoải mái không?

-Bánh của cửa hàng có ngon và bắt mắt không?

- Mức giá có phù hợp không?

- Có phục vụ nhanh không?   

- Người phục vụ có nhiệt tình vui vẻ không?

   Khách hàng có rất nhiều nhu cầu khác nhau, vì vậy đáp ứng được tất cả nhu cầu của họ sẽ mang lại cho quán một lợi thế cạnh tranh lớn trong môi trường kinh doanh  thư giãn  ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay.

          4. Đối thủ cạnh tranh

  Mặc dù mở của hàng bánh ngọt có nhiều điều kiện khách quan cũng như chủ quan thuận lợi.  Hiện nay ở Hà Nội xuất hiện rất it những quán bánh ngọt mà khách hàng có thể đến và tự tay tạo ra những chiếc bánh ngọt với nhiều hình ngộ nghĩnh để tặng những người thân của mình. Khi bạn có chuyện buồn có thể đến đây để tự tay mình làm bánh và thưởng thức bạn sẽ thấy đỡ buồn hơn. Nên đây sẽ là lợi thế của chung tôi. Nhưng để thành công không phải là chuyện dễ vì không chỉ có của hàng của mình, mà còn nhiều cửa hàng hiện nay cũng đang tham gia lĩnh vực này nên các đối thủ cạnh tranh là rất lớn, họ cũng muốn đạt những gì họ muốn, do đó chúng tôi phải làm tốt hơn,lạ hơn,độc hơn đối thủ thì mới thu hút được khách hàng.

II.                    Kế hoạch kinh doanh và chiến lược marketing.

Trên cơ sỏ phân tích mục tiêu và thông tin thu thập từ thị trường của hàng đưa ra một số chiến lược kinh doanh như sau:

- liên kết với các nhà cung cấp lớn đẻ tạo ưu thế về nguồn nguyên liệu;

- Đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng;

- Đào tạo nhân viên chuyên nghiệp;

- Luôn đưa vào những sản phẩm mới với hương vị hấp dẫn, nhiều hình dạng ngộ nghính nhằm thu hút khách hàng.

1. Chiến lược giá

Cửa hàng chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng về chủng loại với nhiều mức giá khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao, từ công nhân, học sinh, sinh viên đến các doanh nhân, công nhân viên… phù hợp với mọi lứa tuổi.

2.Chiến lược chung cho cửa hàng

Đối với bất kì một doanh nghiệp nào nói chung và một dự án kinh nói riêng thì marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng để doanh nghiệp cũng như một dự án  có thể thành công. Hoạt động Marketing là việc chúng ta bỏ ra chi phí về tài chính cũng như nguồn lực để mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc kinh doanh, hiệu quả đó được thể hiện như là sức cầu của người tiêu dùng sẽ tăng lên, khách hàng sẽ biết đến sản phẩm dịch vụ của ta nhiều hơn, để từ đó tạo ra một hình ảnh về doanh nghiệp trong bộ nhớ của khách hàng. Khách hàng sẽ nghĩ đến sản  phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của ta. Như vậy chiến lược chung Marketing là một hệ thống những chính sách và các biện pháp nhằm triển khai và phối hợp những mũi nhọn marketing để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Để có một chiến lược marketing đạt hiệu quả cao thì việc đầu tiên ta phải hoạch định chiến lược marketing một cách cụ thể rõ ràng và khoa học phù hợp với mục tiêu của dự án cũng như mục tiêu chiến lược mà doanh nghiệp hay cửa hàng đã đề ra.

Chiến lược marketing của cửa hàng bao gồm những nội dung sau:

Hình thức quảng cáo:

+ Phát tờ rơi quảng cáo tại các trường ĐH, trung học, các công ty và người        trung niên ở khu vực xung quanh đó. (600 tờ rơi phát trong tháng đầu, sau đó có thể cân nhắc phát thêm hay không). Mỗi tờ rơi giảm 10% cho 1 ly, nhưng không cộng gộp với nhau.

+ Quảng cáo thông qua các hình thức chủ yếu  treo băng rôn ở các tuyến đường chính.Trong ngày đầu tiên khai trương khách hàng đến sẽ được ăn thử bánh của cửa hàng và tuần đầu khai trương  khách hàng sẽ được giảm giá 50% trong này đầu và 30% trong các ngày tiếp theo cho tất cả các sản phẩm.

3. Xây dựng kế hoạch kinh doanh.

a) Xác định kế hoạch bán hàng :

Bán bánh ngọt  bánh kem,cà phê , trà và các loại nước giải khát khác

-Sáng: phục vụ khoảng từ 40 người

-Trưa: phục vụ khoảng 20 người

-Tối:phục vụ khoảng 50 người

+Mặt hàng phục vụ: bánh ngọt,bánh kem cà phê, trà , các loại nước giải khát khác

+Gía bán:  Bánh ngọt tùy loại có giá từ:10.000- 40.000VND/cái

                 Bánh kem tùy loại có giá:100.000-250.000VND/cái

                   Cà phê: 25.000VND/ly

Trà:20.000/ly

Bán trung bình cho 1người/ngày là 60.000. Một ngày khoảng 110người

60.000*110=6.600.000

Trung bình 1ngaỳ bán được khoảng 10 chiếc bánh kem:10*150.000=1.500.000

Doanh thu 1tháng là:8.100.000*30=243.000.000

b) Xác định kế hoạch mua hàng

Kế hoạch mua lương thực, thực phẩm và đồ uống: mua cà phê 3kg/tuần với giá 45.000VND/kg,  cafê hòa tan 5hộp/tuần giá 42.000VND/hộp ,mua sữa với giá 30.000VND/l  với 30l/tuần, hương liệu 4kg/tuần với giá 30.0000VND/kg, đường 30kg/1tuần với giá 16.000VND/kg, trà 2kg/tuần với giá 20.000VND/kg, bột mì 20kg/tuần với giá 15.000VND/kg,  kem 3kg/tuần 200.000VND/kg,kem tươi 2hộp, 150.000VND/hộp, dầu ô liu 1chai/tuần 50.000chai,hương liệu thực phẩm 5lọ/tuần với giá 10.000VND/ lọ,bơ 2kg/tuần với giá 150.000VND/1kg, nước ngọt 2thùng với giá 150.000VND/1thùng

Tổng chi phí cho 1tuần là 3.755.000VND

c) Kế hoạch lao động

Kế hoạch lao động thể hiện số lượng lao động cần sử dụng và từng loại lao động phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Chúng ta cần chia ca làm theo đúng giờ lao động của mỗi người:7 tiếng/ngày. Quán cà phê sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối, nên chúng ta sẽ chia làm 2 ca: Ca 1: từ 7 giờ sáng đến 14 giờ chiều, Ca 2 : từ 14 giờ chiều đến 22 giờ tối.

Bảng lương nhân viên hàng tháng.

Chức vụ

Số lượng

Lương ( triệu đồng/ tháng)

Thành tiền  (triệu đồng)

NV làm bánh

2

3

6

NV thu ngân

2

2.5

5

NV phục vụ

4

2

8

Tổng

8

7.5

19

 

 

 

 

Hiệu quả hoạt động tài chính dự kiến.

 

 

BẢNG TÍNH CHI PHÍ ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

ĐVT: 1000 đồng.

STT

Chi tiêu

Số lượng

ĐVT

Giá

Thành tiền

1

Lò nướng

1

Chiếc

12.000

12.000

2

Máy đánh kem

1

Chiếc

2.000

2.000

3

Máy trộn bột

1

Chiếc

2.000

2.000

4

Tủ lạnh

2

Chiếc

2.500

5000

5

Quạt

4

Chiếc

200

800

6

Bàn bar, thu ngân

1

Chiếc

1.500

1.500

7

Máy tính

1

Bộ

7.000

7.000

8

Đèn,điện,..

1

Lần

2.000

2.000

9

Ly

40

Chiếc

15

600

10

Thìa

50

Chiếc

1.5

75

11

khay

10

Chiếc

9

90

12

Bàn

20

Chiếc

100

2.000

13

Ghế

40

Chiếc

30

1.200

14

Đĩa

40

Chiếc

5

200

15

Điều hòa

2

Chiếc

2.500

5.000

 

Tổng

 

 

 

41.465

 

 

 

 

 

BẢNG CHI PHÍ HÀNG THÁNG

ĐVT: 1000 đồng.

STT

Chi phí

Thành tiền

1

Chi phí mua nguyên vật liệu 1tháng

      15.020

2

Khấu hao TSCĐ (1 tháng)

2.000

              3

Chi phí thuê mặt bằng (1 tháng)

10.000

4

Tiền điện, nước hàng tháng

1.500

5

Chi phí trả lương người lao động

19.000

6

Chi phí khác

1.000

 

Tổng

48.520

 

Tổng  lợi nhuận thu được:

Lợi nhuận = doanh thu- chi phí

                  = 243.000.000-48.520.000 =194.480.000

 

Phần III. Đánh giá và kết luận.

 

    1. Hiệu quả về mặt kinh tế xã hội

Đây là một của hàng kinh doanh với quy mô nhỏ vì vậy ảnh hưởng của nó tơi mặt kinh tế xã hội là rất nhỏ, tuy nhiên cũng có thể kể ra một số hiệu quả mà nó mang lại như sau:

- Tăng thu nhập cho quốc dân

- Đóng góp vào việc gia tăng ngân sách

- Một cửa hàng đẹp sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp chung của phố phường

- Giúp con người có nơi thư giãn nghỉ ngơi, có giá trị cao về mặt tinh thần.

2. Những rủi ro có thể gặp

Rủi ro là yếu tố luôn tồn tại trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh , và trong quá trình thực hiên dự án xây dựng của Make eat To Go cũng không ngoại lệ.Những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xây dựng và triển khai dự án:

- Cạnh tranh trong lĩnh vực này là rất cao, đòi hỏi chủ quán phải năng động, thích nghi kịp thời với mọi nhu cầu thay đổi của khách hàng, đua ra chiến lược canh trạnh thích hợp.

- Do đặt của hàng ở nơi trung tâm nên chi phí kinh doanh cao, cần tìm mọi cách để tiết kiệm chi phí.

- Giá cả thị trường luôn biến động, cần đề xuát các biện pháp đối phó kịp thời.

Kết luận

Tuy rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng và ra đời lâu như: bánh ngọt Thu Hương, goody bakery 302 Bach Mai Hà Nội, bánh ngọt Pháp Anh Hòa…nhưng Make eat To Go sẽ tự tin rằng trong tương lai nhất định sẽ được nhiều người biết đến và phát triển hơn các cửa hàng bánh đó.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Báo vi phạm
Bình luận
BANKTHINH BANKTHINH
Khác
100 bài viết
39 lượt cảm ơn
Tham gia: 18/06/2011
SN:16/10/1992
Đang sống tại: Đồng Nai
Giới tính:

good luck

 

(06/03/2013 01:36:01)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
VÔTÂM TIÊNSINH
Giám đốc
229 bài viết
186 lượt cảm ơn
Tham gia: 30/12/2012
SN:20/01/1984
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

Viết hay nhưng số liệu để tính doanh thu có từ đâu? nên có những căn cứ thuyết phục khi đưa ra con số này???

(07/03/2013 22:11:28)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hj e cảm ơn a. e chưa có kinh nghiệm nên số liệu e đưa ra cũng k được đúng lắm a.

(07/03/2013 22:32:36)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

oh khó tin quá em thấy nhiều bài hay và thuyết phục mà còn bài của e thì...

(07/03/2013 22:48:20)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
TRƯƠNG ĐỨC HÙNG
Sinh viên đại học
62 bài viết
47 lượt cảm ơn
Tham gia: 17/01/2013
SN:19/08/1991
Đang sống tại: Hải Dương
Giới tính:

có tài năng big grin

cậu nên thâm nhập các hiệu bánh để quan sát học hỏi họ, bạn sẽ làm cho dự án được tốt hơn nhiều đó happy

(07/03/2013 23:20:52)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (2)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi cảm ơn bạn nha. tớ sẽ học hỏi thêm để tương lai t se cho ra đời cửa hàng bánh này

(07/03/2013 23:40:02)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
TRƯƠNG ĐỨC HÙNG
Sinh viên đại học
62 bài viết
47 lượt cảm ơn
Tham gia: 17/01/2013
SN:19/08/1991
Đang sống tại: Hải Dương
Giới tính:

thì ra là dân 92, hi vọng sau này có dịp lên hà nội sẽ được ghé tiệm bánh của em big grin

(07/03/2013 23:43:33)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (2)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi vâng nếu không có gì thay đổi thì khoảng 5năm nữa e sẽ mở tiệm bánh hi. Nếu anh vào e sẽ giảm giá đặc biệt cho a hjhj

(07/03/2013 23:50:11)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
TRƯƠNG ĐỨC HÙNG
Sinh viên đại học
62 bài viết
47 lượt cảm ơn
Tham gia: 17/01/2013
SN:19/08/1991
Đang sống tại: Hải Dương
Giới tính:

ok em, nhớ tên của anh nhá big grin lên hà nội anh nhất định quá, anh nhớ tên quán rồi happy

cô chủ nhỏ Nguyễn Ánh của hiệu bánh: Make Eat To GO  Wink

see u again and try your best, dont giver up winking

(07/03/2013 23:54:38)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (2)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi nhưng e tên là Nguyệt chứ k phải là Ánh đâu nha hihi

(08/03/2013 13:28:45)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGÔ HỮU ĐỨC
Làm việc tự do
11 bài viết
7 lượt cảm ơn
Tham gia: 13/01/2013
SN:19/11/1989
Đang sống tại: Bắc Ninh
Giới tính:

rất giỏi đấy em.ít tuổi mà làm được bản kế hoạch này.anh không chắc làm được như em đâu.cố gẳng nha.chúc em thành công

 

(11/03/2013 13:43:25)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi e cảm ơn anh.

 

(11/03/2013 13:44:53)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
TRẦN MINH HÙNG
Thất nghiệp
130 bài viết
43 lượt cảm ơn
Tham gia: 20/01/2012
SN:16/09/1985
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

Phục vụ tầng lớp thượng lưu mà sao 2 cái điều hòa giá có 5tr . tongue

(27/03/2013 13:16:01)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

phục vụ tất cả các tầng lớp từ thượng lưu đến sinh viên. Đa số là con ngươì thích sự đơn giản và thoải mà. Đâu phải cứ phải đồ đắt tiền mới phù hợp với tầng lớp thượng lưu đâu. Mà đây cũng là kế hoạch kd đầu tiên của em nên k tránh khỏi sai sót  cảm ơn anh đã góp ý.

(27/03/2013 14:12:56)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGÔ HỮU ĐỨC
Làm việc tự do
11 bài viết
7 lượt cảm ơn
Tham gia: 13/01/2013
SN:19/11/1989
Đang sống tại: Bắc Ninh
Giới tính:

Chào em.anh có đứa bạn cũng kd quán ăn.thấy nó chia sẻ kd bên HN ngoài chuyện vốn sử dụng chi phí cho quán ăn ra.giờ còn phải mất cả phí đk kd,đk VSATTP.Thậm chí chắc chắn còn hàng tháng mất phí "đen" cho quản lý thị trường,CA khu vực.Nó kêu mất nhiều lắm.ý tưởng của em rất hay nhưng em lưu ý xem điều này nhé.Anh nghe nói nên chia sẻ với em thôi.Chúc em thành công.

(27/03/2013 15:38:33)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
VÔTÂM TIÊNSINH
Giám đốc
229 bài viết
186 lượt cảm ơn
Tham gia: 30/12/2012
SN:20/01/1984
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

Ý tưởng này không khả thi, nên trải nghiệm thực tế nhiều hơn. Tất cả con số đều mang tính chất chủ quan. Nói chung là khó!:D

(27/03/2013 18:53:08)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
MR HIU
Sinh viên đại học
140 bài viết
5 lượt cảm ơn
Tham gia: 15/08/2010
SN:21/02/1990
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

tìm địa điểm đi big grin anh cũng thích đầu tư quán ăn , tìm được địa điểm INbox anh

(28/03/2013 01:05:21)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

tương lai khoảng 5năm nữa e mới kinh doanh cơ tại bây giờ e đag đi học mà chưa có vốn nữa hì

 

(28/03/2013 11:28:07)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
PHẠM VĂN HOÀNG
Làm việc tự do
28 bài viết
1 lượt cảm ơn
Tham gia: 23/10/2010
SN:07/11/1988
Đang sống tại: Hưng Yên
Giới tính:

cố gắng và triển khai sớm, vì sau 5 năm nữa, thì có nhiều tiệm bánh ngọt hàng loạt phát triển rùi, e ra sau sẽ phải snghi và cân nhắc nhiều hơn đó... Chúc e thành công sớm hơn dự định và đạt kết quả tốt nhất nhé

(01/05/2013 22:52:51)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

vâng thì lúc đó e sẽ có ý tưởng mới hơn thu hút khách hơn hj

(01/05/2013 22:56:47)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
PHẠM VĂN HOÀNG
Làm việc tự do
28 bài viết
1 lượt cảm ơn
Tham gia: 23/10/2010
SN:07/11/1988
Đang sống tại: Hưng Yên
Giới tính:

vậy tới khi đó, mọi thứ sẽ thay đổi theo rồi: địa điểm, quy trình sản xuất, vốn, con người... hì hì... chúc e thành công

(02/05/2013 16:33:47)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi vâng. thanks a

(02/05/2013 23:30:34)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
HOÀNG DUNG ĐÀ NẴNG GROUP
Khác
127 bài viết
51 lượt cảm ơn
Tham gia: 13/05/2013
SN:25/12/1978
Đang sống tại: Đà Nẵng
Giới tính:

qua đọc bài viết của em, anh thấy số liệu em đưa ra không cân đối lắm ( nếu em học kế toán quản trị sẽ rõ), ví dụ : nguyên liệu đầu vào 15.020.000đ mà đầu ra  doanh thu lớn ->, lợi nhuận 194.480.000 đ,  đây có phải siêu lợi nhuận? 1 tháng thu nhập gần 200 t, thì 1 năm em sẽ có bao nhiêu?Laughing. Với lại, trong phần chi phí, em tính còn thiếu nhiều lắm, ví dụ : em thuê mặt bằng thì em có đầu tư trang trí lại mặt bằng không?, em có dự trù khi bán ế thì số lượng bánh em sản xuất để quá hạn phải tiêu hủy khiến không có doanh thu về khoản này không? em có tính đến việc khi thuê mặt bằng thì người ta thu tiền trước 1 năm hoặc 6 tháng không? em có tính đến các khoản khác như thuế, về an toàn thực phẩm, về phòng cháy chữa cháy? Em đã khảo sát tình hình bán bánh kem ở 1 cửa hàng nổi tiếng, 1 ngày họ bán được bao nhiêu cái bánh không? Và Năng lực sản xuất của 1 hoặc 2 người thợ em thuê liệu có sản xuất đủ số lượng bánh mà em đưa ra không? v.v. Và điều cần thiết nữa là em phải tính đến các giá trị hiện tại và giá trị tương lai của dòng tiền. Anh hy vọng em sẽ xem xét, tính toán lại cho phù hợp với điều kiện thực tế và biến ý tưởng thành hiện thực. Chúc dự án ước mơ của em sớm thành hiện thực.Wink

(27/06/2013 22:14:33)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

vang thanks a. Đó cũng chỉ là dự án bây giờ còn khi e xác định đầu tư và mở cửa hàng thì phải tìm hiểu và tính kĩ hơn.

(27/06/2013 23:32:21)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
MR VÕ
Khác
1,146 bài viết
274 lượt cảm ơn
Tham gia: 15/09/2013
Đang sống tại: TP Hồ Chí Minh
Giới tính:

Mình cũng đang có số vốn 50tr. Có thể mở ở HCM ko?

(07/10/2013 18:35:00)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT
Sinh viên đại học
16 bài viết
6 lượt cảm ơn
Tham gia: 01/02/2013
SN:24/10/1992
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

hi nếu mà bạn có vốn rồi và cộng với niềm đam mê thì tớ nghĩ bạn chắc chắn có sẽ mở được.

(13/10/2013 21:38:06)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN NGỌC TRỌNG
Cán bộ quản lý
52 bài viết
34 lượt cảm ơn
Tham gia: 19/04/2011
SN:06/02/1981
Đang sống tại: TP Hồ Chí Minh
Giới tính:

Chúc bạn thực hiện được ước mơ của mình. Theo anh đây là Đề án có ý tưởng hay nhưng còn đơn giản, để khả thi em cần phải cụ thể hơn, nhất là phải lường trước những biến động, sự cạnh tranh và phải tìm ra điểm đặc trưng riêng. Kế hoạch càng rõ ràng, chi tiết thì khả năng thành công cao cao. Chúc em vui.

http://carebusinessman.blogspot.com/

https://www.facebook.com/nguyenngoc.trong.14



Bài viết được sửa vào lúc: 15:54 14/10/2013
(13/10/2013 23:18:17)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (1)
MR VÕ
Khác
1,146 bài viết
274 lượt cảm ơn
Tham gia: 15/09/2013
Đang sống tại: TP Hồ Chí Minh
Giới tính:

Bạn cho mình dc FB để giao luu nha.

(14/10/2013 06:45:56)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
MR VÕ
Khác
1,146 bài viết
274 lượt cảm ơn
Tham gia: 15/09/2013
Đang sống tại: TP Hồ Chí Minh
Giới tính:

Bạn cho mình địa chỉ FB để giao lưu công việc nha !

(14/10/2013 06:46:33)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
NGUYỄN QUỲNH ANH
Sinh viên đại học
2 bài viết
0 lượt cảm ơn
Tham gia: 29/07/2011
SN:30/08/1989
Đang sống tại: Hà Nội
Giới tính:

Không có nghiên cứu chi tiết về thị trường, các số liệu trên mây. Chỉ trong 1 tháng bạn đã thu về gần 200 tr đồng, chưa nhìn thấy những bất lợi trước mắt. bạn cần đưa ra nhiều phương án đối phó ví dụ: có thể vài tháng ko có lãi.

(13/06/2014 11:54:31)
Báo vi phạm Trả lời    Bạn thích bình luận này? Thích (0)
Có 33 lời bình trên 2 trangVề đầu12Xem tiếpVề cuối
Bạn cần đăng nhập để trả lời bài viết này

Bài có lời bình mới

Bình cuối bởi kiet
30/07/14   5 0
Bình cuối bởi Chi
30/07/14   2 2
Bình cuối bởi Phương
29/07/14   4 0
Bình cuối bởi Phương
26/07/14   1 1
Bình cuối bởi
04/07/14   39 2

Hoạt động gần đây

Chiến bình luận bài viết Ra mắt mô hình kinh doanh “3 trong 1”
30/07/14
Nguyễn đã bình luận vào Hỏi đáp Muốn tìm việc làm thêm
30/07/14
Nguyễn đã bình luận vào Hỏi đáp có nên mở cty,cần sự hợp tác và chia sẻ
30/07/14
kiet bình luận trong chủ đề diễn đàn Làm giàu từ mở shop bán hàng hiệu
30/07/14

Bài viết xuất sắc

Gửi bởi Bow
31/01/11   42 11
Gửi bởi Khanh
26/06/13   32 17
Gửi bởi Khanh
22/01/13   23 15
Gửi bởi
17/07/13   69 34
Gửi bởi Quang
22/01/13   0 1

1. Winter Sonata

2. Mr Võ

3. Nguyễn Thắm

4. Yêu Cổ

5. Đào Quyên

6. Mr Nam Ben

7. Hoa Chi

8. Nguyễn Dương

9. Hoàng Ngọc Quyên

10. hoclam giau

Thành viênLần xemTỷ lệ
Rose Mary7,7059.58%
Hoàng Ngọc Quyên4,1345.14%
Nguyễn Tuấn3,5964.47%
làm giàu2473,5394.40%
Đào Quyên3,4084.24%
Winter Sonata3,2764.07%
Mr Bow3,2123.99%
Nguyễn Diệp Anh2,6763.33%
Vũ Kim Hoàng2,4883.09%
Phạm Lê Phương2,3182.88%

Hoạt động cộng đồng

1
Từ 28/07/2014 - 08/08/2014
3
8:00 - 18:00 Ngày 14-15/06/2014

Bản quyền thuộc về IDT International
Tầng 20 - Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội